Chính sách đổi / trả

QUY TRÌNH, CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG CHO KHÁCH HÀNG

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc bán hàng của Chúng tôi qua hotline 0903 920 047 để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

 

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

 

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ:

Showroom 1: 160 Cách Mạng Tháng 8, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. ĐT: 0292 221 3363 – 0907 789 160

Showroom 2: 195 Đường 3 tháng 2, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. ĐT: 0292 653 6160 – 0965 121 977

Showroom 3: 709 Nguyễn Văn Cừ, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. ĐT: 0292 650 9160 – 0903 920 047

Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số điện thoại 0903 920 047 để thông báo trước.

 

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận bán hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách